I HATE YOU I LOVE YOU

I HATE YOU I LOVE YOU - เรื่องย่อ




           
                    ซีรีย์ I HATE YOU I LOVE YOU เป็นซีรีย์แนวใหม่ของวงการหนังไทย ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสที่กำลังแรงมากในเรื่องของการตามสืบว่าใครคือฆาตรกร แล้วทำไมจึงฆ่า ฆ่าด้วยวิธีอะไร ซึ่งเป็นเหมือนการเล่าเรื่องผ่านตัวละครทั้ง 5 ตัวละครเด่นๆ โดยมีทั้งหมด 5 ตอนของ 5 มุมมองในแต่ละตัวละคร และนี้เองก็จะทำให้คุณได้เข้าใจในทุกตัวละคร และความรู้สึกของแต่ละตัวละครว่าตัวละครตัวนั้นกำลังทำไร คิดอะไร ในช่วงเวลาที่เดียวของทุกตัวละคร 





 เรื่องย่อ

         เป็นเรื่องราวของนานะสาวสวยไฮโซที่สงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่ม ไทเกอร์กับเพื่อนสนิทสาวหวานน่ารักอย่าง ซอล เพราะว่าตัวนานะเองเริ่มมีความสงสัยระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และซอลเองก็ยืนยันกับนานะว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับไทเกอร์ แต่นานะกลับไม่เชื่อและนานะก็ได้พบกับเหตุการณ์ความจริงบางอย่างเกี่ยวไทเกอร์แฟนหนุ่มของนานะ ซึ่งเหตุการณ์นั้นก็ทำให้นานะได้มาพบกับ โจ ชายหนุ่มที่ยืนขายบริการหรือขายตัวอยู่ข้างถนนและทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้จักกัน นอกจากนั้นนานะกับซอลก็เริ่มมีปัญหากันซึ่งในขณะนั้นซอลก็มี ไอ่ ผู้ชายที่คอยตามจีบมาตลอดคอยให้กำลังใจอยู่เสมอและยังคอยช่วยเหลือซอลทุกอย่างไม่ว่าอะไรก็ตาม แต่ซอลเองก็ยังไม่ใจอ่อนเลยก็ตาม แต่ไอ่ก็ยังคงตามจีบซอลอย่างไม่ลดละ จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นกับนานะซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้และสุดท้ายเรื่องราวของความสัมพันธ์ทั้ง 5 คนนี้จะเป็นอย่างไร




ติดตามชม ซีรี่ส์ I Hate You I Love You เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 และออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง LINE TV เท่านั้น




























I HATE YOU I LOVE YOU I HATE YOU I LOVE YOU Reviewed by Kratuk.com on 02:50 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.