คืนลอยกระทง แพท่าน้ำวัดศาลาแดง จ.สระบุรี ล่ม! จมแม่น้ำป่าสัก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุ



เกิดเหตุแพท่าน้ำวัดศาลาแดง จ.สระบุรี ล่มในแม่น้ำป่าสัก ประชาชนที่มาลอยกระทงหนีขึ้นฝั่งชุลมุล โชคดีไร้คนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาดตัวแพรับน้ำหนักมากเกินไป เร่งประสานผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

       เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (วันที่ 14 พ.ย.59) เกิดเหตุแพท่าน้ำบริเวณสถานที่จัดงานลอยกระทงของ วัดศาลาแดง อ.เมือง จ.สระบุรี ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดสระบุรีล่มจมน้ำ ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากแตกตื่นพากันวิ่งหนีออกมาด้วยความตกใจ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด เนื่องจากแพค่อย ๆ เอียงและจมลงในแม่น้ำป่าสัก





       ด้าน ดร.ภาณุพงศ์ ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี และ พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเข้าตรวจจุดเกิดเหตุ พร้อมสั่งเจ้าหน้าที่กั้นไม่ให้ประชาชนเข้าไปในบริเวณดังกล่าว  เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น่าจะบรรทุกน้ำหนักเกินไปจนถังที่อยู่ใต้แพรับน้ำหนักไม่ไหว ตัวแพเกิดการเอียงก่อนจมลงน้ำดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป







ที่มา : Workpoint















คืนลอยกระทง แพท่าน้ำวัดศาลาแดง จ.สระบุรี ล่ม! จมแม่น้ำป่าสัก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุ คืนลอยกระทง แพท่าน้ำวัดศาลาแดง จ.สระบุรี ล่ม! จมแม่น้ำป่าสัก เจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาสาเหตุ Reviewed by Kratuk.com on 23:57 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.